Nếu bạn đi từ nước ngoài để đến Hoa Kỳ: Bạn cần loại Visa nào?

by | Mar 5, 2019 | Immigration | 0 comments

Như vậy, bạn muốn đi du lịch đến Hoa Kỳ, nhưng trước khi bạn đặt vé máy bay và đóng gói hành lý của mình, bạn nên biết rõ. Điều cần thiết bạn phải có một thị thực thích hợp. Nhưng loại visa nào là đúng với trường hợp của bạn.

Điều đó, nó sẽ thuộc vào bạn. Nếu muốn ghé thăm như một địa điểm du lịch và địa danh đặc biệt? Bạn có muốn đăng ký vào một trường đại học và nhận được một văn bằng? Bạn có muốn có một công việc tốt ? Vì vậy, bạn muốn sống hạnh phúc với người tình yêu thương của bạn? Hoặc có thể một cái gì đó nào khác của bạn?

Thị thực bạn nộp đơn cho ngày hôm nay. Điều đó có thể ảnh hưởng đến khả năng của bạn để có được lợi ích nhập cư nhiều năm trong tương lai. Nếu bạn chọn không chính xác, bạn có thể tự đặt ra các sai lầm trong thời gian sau đó. Dưới đây, chúng tôi cung cấp cho bạn một cái nhìn rõ ràng trong tổng quát ngắn gọn về hai loại thị thực du lịch chính. Đây Không phải là nơi hướng dẫn toàn diện về du lịch Visa. Trong tương lai, chúng tôi sẽ đi vào chi tiết hơn về các chi tiết cụ thể của các thị thực khác nhau đã có sẵn. Còn bây giờ, hãy bắt đầu bằng cách phân biệt giữa hai loại thị thực sâu rộng của nó. “Thị thực nhập cư và thị thực không di dân”.

Về lý thuyết, thị thực không di dân là thị thực cho những người có mục đích không muốn di dân. Điều này có nghĩa là họ có ý định trở về quốc gia của mình sau một khoảng thời gian nhất định để sống không vĩnh viễn. Ngược lại, thị thực nhập cư được thiết kế cho những người đi du lịch đến Hoa Kỳ với mục tiêu sống ở đó vĩnh viễn. Trong thực tế, sự khác biệt này là luôn luôn rõ ràng.

Câu hỏi dành cho bạn: nếu một người nước ngoài không có sự kết nối với chính quyền Mỹ, muốn đến Hoa Kỳ với mục đích theo học một trường đại học, tốt nghiệp và cuối cùng làm việc tại Hoa Kỳ vĩnh viễn, trước tiên người đó phải xin thị thực nhập cư hoặc thị thực không di dân? Nếu bạn trả lời visa nhập cư của người di dân visa bạn sẽ sai. Những điều có thể là đúng, không phải lúc nào cũng là sự rõ ràng.

Mặc dù đề nhập cư có nhiều lý do khác nhau, con đường đưa đến sự ổn thỏa của những người nào đó rơi vào trong tình huống vừa nêu trên là xin thị thực du học không di dân và sau đó khi tốt nghiệp xin điều chỉnh tình trạng thông qua người phối ngẫu hoặc người sử dụng lao động. Thị thực sinh viên theo định nghĩa thị thực không di dân vì họ cho rằng một khi người không di cư hoàn tất chương trình khóa học, họ sẽ trở về quốc tịch của họ. Trong thực tế, một cái gì đó xảy ra trong cuộc sống và những sinh viên đó cuối cùng muốn ở lại Hoa Kỳ sau khi tốt nghiệp, nhưng chính phủ liên bang lại thấy điều đó không phù hợp.

Cho dù họ có nhận ra hay không, những cá nhân xin thị thực không di dân đang nói với chính phủ Liên bang Hoa Kỳ rằng họ không có ý định ở lại Hoa Kỳ trên cơ sở vĩnh viễn. Điều này có thể đưa ra một thách thức nếu sau khi thực tế, những cá nhân như vậy sau đó cố gắng để có được thẻ xanh, tức là kiến ​​nghị để trở thành thường trú nhân hợp pháp. Việc không chỉ định loại thị thực phù hợp khi bắt đầu là đi du lịch có thể dẫn đến việc một người bị từ chối thẻ xanh, chẳng hạn như khi vị hôn phu đi du lịch đến Hoa Kỳ bằng B-1 (visa du lịch) để kết hôn.

Vậy ai đủ điều kiện xin visa nhập cư? Nói tóm lại, một số thành viên gia đình có Công dân Hoa Kỳ và Chủ thẻ xanh, hôn phu của Công dân Hoa Kỳ và một số loại chủ nhân và nhân viên của họ.

Nếu bạn hoặc người thân đang nghĩ đến việc đi từ nước ngoài đến Hoa Kỳ. Đều cần thiết bạn hãy trực tiếp nói chuyện với văn phòng Luật Sư tại Công ty Luật Trần Law Firm trước khi sắp xếp hồ sơ để chúng tôi sẽ giúp đỡ bạn.

Contact Us

Call us for a personalized consultation.   You can also contact us by using the form or you may call us.  Bookmark our page now and revisit our page for updates.

Address

Tran Law Firm, PLLC
4850 Old Pineville Rd., Unit A
Charlotte, NC 28217

We are located near the intersection of E. Woodlawn Road and Old Pineville Road.  Just a few steps south of the Lynx’s Blue Line Light Rail, Woodlawn Station.

Phone

980.201.9151 | Direct
980.355.9318 | Phone/Vietnamese
980.321.9356 | Fax

Contact Form

By submitting your name and inquiry to the Tran Law Firm, the firm is not agreeing to represent you. Before any representation begins, the firm requires engagement agreements with all of its clients

Service Areas:

Charlotte, Monroe, Concord, China Grove, Kannapolis, Huntersville, Harrisburg, Belmont, Mt. Holly, Gastonia, Matthews, Pineville, Weddington, Greensboro, Triad, Hickory, High Point, Morganton, Asheville, Chapel Hill, Durham, Raleigh, Wilmington, Burlington, Mint Hill, Statesville, Waxhaw, Lincolnton, Lexington, Winston Salem, Burlington, Cary, Fayetteville, Greenville, NC and communities in Mecklenburg County, Gaston County, Union County, Cabarrus County, Stanley County, Rowan County, Lincoln County, Catawba County, Iredell County, Guilford County, Forsyth County, Davidson County, and Wake County.